Rattanaphol taja Jeans “Diamonds” Collection 2013 / หยาดเพชร


“ส่องแสงสุกสกาวพร่างพราวงามสง่า

ตามหาประกายแสงในท้องทะเลอันเพริศพราย

ฉันเลือกที่จะสำราญใจ

มีเพียงเราสองเท่านั้น

ดุจดั่งหยาดเพชรในท้องนภา

คุณเป็นดั่งฝนดาวตกที่ฉันพบ

สายตาแห่งความปิติยินดี

ยามที่เธอโอบกอดฉัน ฉันยังอยู่รอ

ดุจดั่งหยาดเพชรพร่างพราวบนท้องนภา….”

Kome Tong Classic, Rattananaphol taja Jeans Collection 2013 Limited Edition.

~ by Rattanaphol Taja on November 16, 2012.

Leave a comment