KOME TONG / Case study for the Master’s thesis, The Far Eastern University.

y194

เคยคุยกับทีมงาน หนังสือบ้านและสวน และเกริ่นกับทีมของสำนักพิมพ์อัมรินทร์ไว้ อยากที่จะทำหนังสือสักเล่มเกี่ยวกับงานดีไซด์ “Lanna Renaissance” เริ่มต้นที่ตัวเรา ในสิ่งที่เรารู้มากที่สุด เริ่มตั้งแต่การออกแบบโลโก้ ทำสินค้าเอง ขายของเอง ออกแบบแล้วให้คนอื่นทำ และก็แตกลายสินค้าไปในรูปแบบอื่นๆ ทำบัญชีวางแผนการตลาดเอง ใช้ภาพถ่ายเป็นตัวเล่าเรื่อง หวังที่จะเก็บไว้เป็นกรณีศึกษาของไทยดีไซด์เนอร์คนหนึ่ง ที่เริ่มต้นจากศูนย์ โดยไม่มีทุน เรียนมาน้อย ไม่มีพื้นฐานทางครอบครัวใดๆ

มาถึงวันนี้ ถึงแม้นทั้งหมดจะยังไม่ได้ทำ แต่ดีใจที่สุดที่ทั้งหมดจะถูกรวบรวมลงใน “รูปแบบการตลาดธุรกิจค้าปลีกสินค้าที่ระลึกประเภทงานหัตถกรรม กรณีศึกษา ย่านวัดเกตการาม อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่” วิทยานิพนธ์ มหาบัณฑิต จากมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น

ขอขอบคุณ

ดร.อภิญญา ศักดาศิโรรัตน์

นส.อดิศราพร ลออพันธ์สกุล

Advertisements

~ by Rattanaphol Taja on May 16, 2013.

One Response to “KOME TONG / Case study for the Master’s thesis, The Far Eastern University.”

  1. ^_____^

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: